I. TIẾP NHẬN BẢO HÀNH
– Thời gian tiếp nhận: Các ngày trong tuần (trừ chiều thứ 7 và chủ nhật) Sáng: 8h00-12h00 – Chiều: 13h30-17h30
– Khách hàng mang sản phẩm kèm theo các giấy tờ liên quan để tiện cho quá trình tiếp nhận bảo hành
II.HÀNG ĐƯỢC BẢO HÀNH
– Sản phẩm được bảo hành theo quy định của nhà sản xuất
– Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành cần có tem, phiếu bảo hành
– Sản phẩm nếu khắc phục được ngay trả tại phòng bảo hành trong ngày
– Sản phẩm cần linh kiện thay thế có sẵn hẹn trả sau 02 ngày
– Sản phẩm cần linh kiện nhập khẩu hẹn trả sau 4-6 tuần
III. HÀNG TỪ CHỐI BẢO HÀNH
– Sản phẩm bị hỏng hóc do thiên tai, hỏa hoạn, va đập mạnh, xây xước…(áp dụng với các sản phẩm thông thường)
– Sản phẩm chuyên dụng chống va đập, chống nước, chịu nhiệt… KH được kiểm tra ngay khi nhận hàng
– Các sản phẩm mất tem, nhãn mác, không giấy tờ đi kèm,…