Trường hợp được trả hàng, đổi hàng:
– Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã như đơn đặt hàng.
– Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
– Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
– Sai thông tin bảo hành theo chính sách bảo hành của Kanni
– Hàng bị lỗi, không đạt chất lượng như không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất…
Trường hợp không được đổi hoặc trả:
– Gửi lại hàng không đúng mẫu mã, không phải hàng của Kanni
– Vi phạm các quy định về sử dụng của nhà sản xuất ( xem hướng dẫn sử dụng của từng sản phẩm)
– Hết thời hạn bảo hành hoặc không thực hiện các quy định theo hướng dẫn để được hưởng chế độ bảo hành.
– Hàng gửi trả mà có lỗi phát sinh do quá trình vận chuyển từ khách hàng đến Kanni
Cam kết chất lượng
Để giữ uy tín với khách hàng và cho chính Kanni , chúng tôi cam kết tất cả hàng hóa đều là chính hãng và mới 100%.
–  Chúng tôi không chịu trách nhiệm với hàng hóa được xác minh hỏng hóc do vận chuyển của khách hàng
–  Để tránh rủi ro, xin quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ sản phẩm trước khi nhận hàng ra về.
Hoàn tiền
Chúng tôi không hoàn lại tiền cho khách hàng mà sẽ áp dụng đổi hàng tương đương hoặc cao cấp hơn